; Trị mụn thâm bằng Đu Đủ và Dứa bạn đã từng làm bao giờ chưa ? | Chia sẻ kinh Trị mụn trứng cá , mụn thâm hiệu quả nhất hiện nay

Dịch Blog

Quảng cáo

Tổng số lượt xem trang

Chia sẻ kinh Trị mụn trứng cá, mụn thâm, mụn đầu đen hiệu quả nhất hiện nay

Được tạo bởi Blogger.

Bạn đang xem : Home» trị mụn thâm » Trị mụn thâm bằng Đu Đủ và Dứa bạn đã từng làm bao giờ chưa ?

Việc bạn mụn Thâm và đã từng chữa trị mụn thâm bằng các bài thuốc dân gian và sau đây là 1 bài thuốc trị mụn thâm bằng đu đủ hoặc Dứa bạn thử xem .

 Trị mụn thâm bằng Đu Đủ :

Ít ai biết được hiệu quả chăm sóc da từ loại quả này. Theo các nhà khoa học, đu đủ là một trong các loại quả trị mụn cực kỳ hiệu quả.

 Tác dụng:
Đu đủ chứa hàm lượng Glycolic Acid cao. Đây là AHA tự nhiên, với cấu trúc phân tử nhỏ, dễ dàng thẩm thấu và tác dụng nhanh chóng khi điều trị mụn, nhất là mụn bọc/viêm.

Cách dùng đu đủ chữa mụn:
Đu đủ xanh gọt vỏ, rửa sạch rồi cắt thành từng miếng nhỏ. Cho đu đủ vào máy sinh tố cùng với nước, sau đó xay cho thật nhuyễn. Kế tiếp, bạn làm sạch da với sữa rửa mặt và đắp hỗn hợp này lên da, giữ yên trong vòng 15 phút. Hết thời gian, bạn rửa mặt lại lần nữa bằng nước cho thật sạch.
 

TRị mụn thâm bằng Dứa !

Tác dụng: Thành phần dinh dưỡng thiết yếu cung cấp dưỡng chất cho da, giúp nuôi dưỡng, tái tạo và phục hồi. Dứa còn giàu axit glycolic, hiệu quả trong trị mụn. Cách dùng dứa trị mụn: Sử dụng một miếng bông gòn, nhúng vào nước ép dứa nguyên chất, sau đó thoa đều lên các vùng da bị mụn. Bạn chờ đến khi da khô hẳn thì tiếp tục thoa thêm một lần nữa nếu như da bạn có khá nhiều mụn và thư giãn trong 15 phút rồi rửa mặt thật sạch với nước ấm.

0 nhận xét

Bình Luận :