; [Hỏi] Dùng Kem trị mụn thẩm mỹ miss white có tốt không? | Chia sẻ kinh Trị mụn trứng cá , mụn thâm hiệu quả nhất hiện nay

Dịch Blog

Quảng cáo

Tổng số lượt xem trang

Chia sẻ kinh Trị mụn trứng cá, mụn thâm, mụn đầu đen hiệu quả nhất hiện nay

Được tạo bởi Blogger.

Bạn đang xem : Home» Kem trị mụn » [Hỏi] Dùng Kem trị mụn thẩm mỹ miss white có tốt không?

kem trị mụn miss white ? Chảo cả nhà ! Cả nhà ơi cho em hỏi em thấy trên thị trường có bán kem trị mụn miss white. Vậy Kem trị mụn thẩm mỹ miss white có tốt không các chị? Em thấy giá bán cũng khoảng gần trăm nghìn cũng mềm, em định mua về bôi nhưng không biết có hiệu quả ko? Có chị nào dùng loại này chưa ạ?

kem trị mụn

Tag : Kem tri mun

 trả lời !


Các chị em chú ý . kem Miss White này hiệu quã rất tốt chỉ khoảng 1 tuần là thấy , da em bớt mụn nhiều , thâm cũng bớt . cứ mừng thầm là ko ngờ vn lại có hàng tốt như thế này, và cứ tưỡng từ nay sẽ thoát khỏi nỗi ám ảnh cũa mụn nửa .hưng ko ngờ là khi em thấy da khỏe rồi thì em ngưng kem ko xài nữa để bắt đầu dưỡng thâm thôi .sau đó em mua kem tinh dầu cũa chị pisu để dưỡng thâm , xài đc 3 4 ngày thì da bắt đầu nổi mụn liti đỏ như bị dị ứng (lúc ấy em cứ tưởng là do dị ứng với tinh dầu trong kem noctu cũa chị pisu) đc khoãng 1 thời gian thì dị ứng em cũng bớt , nhưng mụn vẩn nổi nên em quay về bôi cho hết hủ kem miss white ( T_T thật sự em ngu ghê vì lúc này vẫn chưa biết nguyên nhân chính là do cái kem Miss white khốn nạn này gây ra ) bôi thì mụn nó cũng bớt tiếp nhưng hiệu quã rõ rệt ko như lúc đầu nữa , em dùng khoãng 1 tuần cho da bớt mụn 1 tý rồi em quyết định stop luôn cứ để mặc cho da như thế vì em nghĩ cứ o bế hoài da nó củng vậy . Nhưng cứ ngưng kem miss white thì da em nó nổi mụn ầm ầm lên cứ như dị ứng vậy .

0 nhận xét

Bình Luận :